Bài viết này hướng dẫn cho quý vị cách dùng Jarvis AI từ A-Z công cụ tạo content tự động, áp dụng cho viết bài lên Facebook, Website, Email, Ecommerce, Ads… cực kỳ đỉnh cao.
Trước mắt mình xin giới thiệu tóm tắt về công cụ tạo content tự động này cho quý vị hiểu:
Jarvis AI là thương hiệu cũ của conversionai, sau 1 năm phát triển vượt bậc tool tạo content này đã đánh bật các đối thủ khác về tạo nội dung ví dụ như: WordAi hoặc Spin Rewriter,Article Forge,Articoolo
Tính năng chính tóm tắt như sau:
- Tạo content đa ngôn ngữ tự động hỗ trợ 25 ngôn ngữ
- Hỗ trợ tạo content cho Ads, Ecommerce… với các cấu trúc nội dung tăng doanh số như: AIDA(Attention, Interest, Desire, Action), PAS(Problem-Agitate-Solution), bạn chỉ việc đưa từ khóa và mô tả sản phẩm Jarvis sẽ làm việc còn lại cho bạn.
- Giúp bạn tạo ra tiêu đề, mô tả chuẩn SEO hoặc viết bài nhanh hơn cho website, email hay các thứ khác mà hoàn toàn không trùng lặp nội dung. AI sẽ tự động tìm nội dung của bạn đề cập đến, công việc của bạn là chỉnh sửa lại 1 chút, tốc độ viết bài được tăng lên 5X.
- Quan trọng nhất đối với mình là nó tiết kiệm được 60% tiền thuê người viết bài tiếng Anh, mà lại chuẩn SEO.
Các bước sử dụng như sau:
Bước 1: Mua tài khoản Jarvis AI mua chung cho tiết kiệm, bạn sẽ có được tài khoản và mật khẩu để dùng. Gọi Hotline/Zalo cho Quân: 0396 287 222 để lấy tài khoản và đăng nhập.
Bước 2:
2.1 Hướng dẫn Dùng cho viết Blog Website content tạo tự động làm như sau:
Chọn vào mục Blog trong Jarvis:
Có 6 cách để bạn tạo nội dung cho website, mình hay dùng nhất là mục: Content Improver
Content Improver là: Lấy một phần nội dung và viết lại để làm cho nội dung đó trở nên thú vị, sáng tạo và hấp dẫn hơn.
bạn chỉ việc đưa 1 đoạn content vào và tool sẽ dùng AI tạo cho bạn 2 đoạn nội dung để bạn lựa chọn và ghép chúng lại với nhau, copy vào bài viết là xong.
Như hình dưới đây mình tạo ra 3 content khác nhau:
Mục “Blog Post Intro Paragraph” là: Đoạn giới thiệu bài đăng trên blog Làm nổi bật khối người viết bằng cách để Jarvis viết đoạn mở đầu của bạn. Nói nôm na là Mở Bài của một bài văn đó!
Tha hồ nội dung cho bạn lựa chọn nhé.
Thú vị là nó cũng hiểu được tiếng việt nhé khá là đúng, ví dụ mình thử: 5 cách giảm cân hiệu quả
Nó cũng tạo ra 5 content Tiếng Anh, mình ném vào google dịch được đoạn nội dung Unique rất chất
Some people find it hard to lose weight because they are not sure what to do. But if you know the right things, then losing weight will be easier than you think. Here are five tips that can help you get started on your journey to a healthier lifestyle and happier body!
– Drink lots of water throughout the day – Eat healthy food in smaller portions – Get plenty of exercise each day – Avoid sugar snacks and processed foods as much as possible – Try intermittent fasting for a few days at a timeMột số người cảm thấy khó giảm cân vì họ không biết phải làm gì. Nhưng nếu bạn biết những điều đúng đắn, thì việc giảm cân sẽ dễ dàng hơn bạn nghĩ. Dưới đây là năm mẹo có thể giúp bạn bắt đầu hành trình hướng tới một lối sống lành mạnh và cơ thể hạnh phúc hơn!
– Uống nhiều nước trong ngày – Ăn thức ăn lành mạnh với khẩu phần nhỏ hơn – Tập thể dục nhiều mỗi ngày – Tránh đồ ăn nhẹ nhiều đường và thực phẩm chế biến sẵn càng nhiều càng tốt – Thử nhịn ăn ngắt quãng trong vài ngày một lần.
có mở bài viết rồi thì phải thân bài viết đúng không nào, nội dung giữa bài viết thì bạn dùng “Content Improver”
Bần kết bài viết để tạo hành động mua hàng hay đúc kết vấn đề thì bạn dùng: “Blog Post Conclusion Paragraph” – Kết thúc các bài đăng trên blog của bạn bằng một đoạn kết luận hấp dẫn.
Khám phá tiếp các tính năng sau dành cho Blog website:
- Blog Post Topic Ideas: Suy nghĩ về các chủ đề bài đăng blog mới sẽ thu hút người đọc và xếp hạng tốt trên Google.
- Blog Post Outline: Tạo danh sách và dàn ý cho các bài viết. Hoạt động tốt nhất cho các bài đăng hoặc bài viết trên blog kiểu liệt kê và hướng dẫn “Listicle” hay “How to”.
- SEO – Blog Posts – Title and Meta: Viết thẻ tiêu đề và mô tả meta được tối ưu hóa SEO cho các bài đăng blog sẽ xếp hạng tốt trên Google.
2.2: Hướng dẫn Dùng cho viết Website tạo tự động làm như sau:
Bạn click vào mục Website, tương tự mục tạo Blog thì mục website có thêm các mục sau để bạn lựa chọn:
- Perfect Headline: Được đào tạo với các công thức từ những người viết quảng cáo giỏi nhất thế giới, mẫu này chắc chắn sẽ tạo ra những tiêu đề chuyển đổi cao cho doanh nghiệp của bạn.
- Website Sub-headline: Tạo các tiêu đề phụ thông tin thú vị (H2) cho các trang web và trang đích của bạn.
- Persuasive Bullet Points: Tạo các gạch đầu dòng thuyết phục để chèn vào trang đích, email, v.v.
- Company Bio: Kể câu chuyện của công ty bạn với một tiểu sử hấp dẫn.
- Feature to Benefit: Biến các tính năng sản phẩm của bạn thành những lợi ích buộc bạn phải hành động.
- Unique Value Propositions: Tạo một tuyên bố rõ ràng mô tả lợi ích của phiếu mua hàng của bạn một cách mạnh mẽ.
2.3: Hướng dẫn tạo content cho chạy quảng cáo Google, Facebook ads, Amazone Products, Email Marketing
2.3.1: Tạo content cho Viết Email Marketing
Persuasive Bullet Points: Tạo các gạch đầu dòng thuyết phục để chèn vào trang đích, email, v.v.
Bạn chỉ việc cho mô tả sản phẩm, tên sản phẩm hoặc tên công ty và giọng điệu văn phong (Tone of voice) theo 1 trong các kiểu:
- Funny
- Casual
- Excited
- Professional
- Witty
- Sarcastic
- Feminine
- Masculine
- Bold
- Dramatic
- Grumpy
- Secretive
Personalized Cold Emails: Viết các email lạnh thực sự hoạt động và nhận được phản hồi.
Phần này giúp anh chị em viết email cho những khách hàng lạ, muốn tạo hành động tham khảo sản phẩm hoặc review vào trang website. Nội dung cần hấp dẫn để khách hàng chú ý chưa cần mua hàng.
Email Subject Lines: Mục này giúp marketer có được tiêu đề email hấp dẫn, kích thích khách hàng mở email. Nó tương tự như tiêu đề của một bài viết
2.3.2: Tạo content cho chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
Phần này dùng dễ nhất vì có 2 phần: Tạo tiêu đề quảng cáo hấp dẫn, và mô tả sản phẩm ngắn gọn xúc tích. Jarvis giúp người chạy quảng cáo tạo ra rất nhiều campain chiến dịch để vít mà không phải đau đầu nghĩ content
Để tạo ra nhiều mẫu từ Jarvis khi chạy quảng cáo quý vị nên chọn mục OutPuts từ 3 nội dung đến 5 nội dung để có nhiều lựa chọn cho bài quảng cáo Facebook của mình hơn. Ví dụ như tôi muốn quảng cáo cho công cụ Jarvis này ở trên Facebook vít 3 campaign để so sánh chuyển đổi:
Tương tự như vậy với Google Ads nhé, mình không cần hướng dẫn nữa. Mục Google có thêm phần để tạo các bài viết cập nhật cho google map hay còn gọi là Google Business tha hồ cho anh em tạo nội dung revew map hay seo Google Maps.
2.3.3: Jarvis AI Tạo content cho video Youtube và Onpage SEO
Với các Youtuber thì việc nghĩ ra tiêu đề và mô tả sao cho hấp dẫn jarvis là cánh tay đắc lực cho thực hiện điều này. Mục này chúng ta có các thành phần sau:
Video Topic Ideas: Suy nghĩ về các chủ đề video mới sẽ thu hút người xem và xếp hạng tốt trên YouTube.
Video Script Outline: Tạo phác thảo kịch bản cho video của bạn. Hoạt động tốt nhất cho các video tạo kiểu “Listicle” và “How to”.
Video Titles: Tạo tiêu đề hấp dẫn, đáng nhấp cho video của bạn để xếp hạng trên Youtube.
Video Script Hook and Introduction: Tạo phần giới thiệu video sẽ thu hút sự chú ý của người xem và thu hút họ xem từ đầu đến cuối.
Video Description – YouTube: Tạo mô tả độc đáo cho các video Youtube có thứ hạng tốt trong tìm kiếm.
Poll Questions & Multiple Choice Answers: Tương tác với cộng đồng của bạn và tìm hiểu họ ở cấp độ sâu hơn. Tạo câu hỏi với các câu trả lời trắc nghiệm.
Thật là tiết kiệm thời gian khi sáng tạo content cho nhiều video youtube khi dùng jarvis AI
Còn khi bạn muốn tối ưu SEO cho từng danh mục, trang chủ cho website của bạn:
SEO – Blog Posts – Title and Meta Descriptions: Viết thẻ tiêu đề và mô tả meta được tối ưu hóa SEO cho các bài đăng blog sẽ xếp hạng tốt trên Google.
SEO – Homepage – Title and Meta Descriptions: Viết thẻ tiêu đề và mô tả meta được tối ưu hóa SEO cho các trang chủ sẽ xếp hạng tốt trên Google.
SEO – Product Page – Title and Meta Descriptions: Viết thẻ tiêu đề và mô tả meta được tối ưu hóa SEO sẽ xếp hạng tốt trên Google cho các trang sản phẩm.
2.3.4: Jarvis AI Tạo content theo cấu trúc hay dùng AIDA- PAS
2 cấu trúc sáng tạo content kinh điển đó là AIDA- PAS được jarvis tạo ra rất đỉnh cao, công việc của bạn là ra lệnh cho nó tạo ra cho bạn nội dung mong muốn. Và khi copy vào thì nhớ bỏ các cấu trúc Attention, Interest, Desire, Action đi nhé!
Tôi đã sử dụng mẫu tiếp thị PAS (Vấn đề – Kích động – Giải pháp) và nói với Jarvis hãy bán chính mình cho bạn. Đây là những gì Jarvis nó nghĩ ra, tôi dịch lại cho bạn chiêm ngưỡng:
P Vấn đề: Viết bài thật khó. Phải mất hàng giờ nghiên cứu, động não và viết lại để có được một phần nội dung phù hợp.
A Kích động: Hầu hết các nhà tiếp thị đều thích những thông điệp tiếp thị & bán hàng tầm thường để lại tiền trên bàn. Cuối cùng, họ sẽ lãng phí thời gian và công sức bằng cách viết bản sao của chính họ hoặc giao nhiệm vụ này cho nhân viên cấp dưới, những người không có kinh nghiệm cần thiết để viết bản sao hiệu quả. Điều này dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thấp và ROI thấp cho các nỗ lực tiếp thị của bạn, có nghĩa là bạn đang mất tiền với mỗi nhấp chuột hoặc hiển thị quảng cáo mà bạn tạo ra!
S Giải pháp: Jarvis sẽ tạo ra các thông điệp tiếp thị và bán hàng có chuyển đổi cao đã được chứng minh chỉ trong vài giây để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để làm những gì quan trọng nhất – bán sản phẩm của bạn, có được khách hàng mới, tăng doanh thu… cho dù bạn làm gì! Chỉ cần ngồi lại trong khi Jarvis thực hiện phép thuật của mình vì anh ta nhanh hơn nhiều so với bất kỳ nhà văn con người nào từng có. Anh ấy thậm chí sẽ tiếp tục cải thiện theo thời gian khi học hỏi từ mỗi thông điệp mà anh ấy viết dựa trên dữ liệu thực từ các quảng cáo thực tế!
3. Kết luận:
Công ty tôi thường có quy trình nội dung thuê ngoài sau đó biên soạn lại để đăng lên website, hoặc viết bài cho Fanpage. Khi sử dụng Jarvis AI chúng tôi tiết kiệm được 65% tiền thuê hàng tháng đồng thời chỉ cần 1 nhân lực vận hành hệ thống để tạo content. Trước khi đến với Tool này chúng tôi đã thử rất nhiều công cụ khác nhưng hiệu quả không cao bởi nội dung không chính xác và không đặc sắc bằng AI của Jarvis, được kiểm thử các từ khóa lên top, có các từ khóa người dùng mới search vào Webmaster Tool nhiều hơn, dưới đây là những dự án mới tinh khi chạy jarvis chưa từ 1-2 tháng:
Để đăng ký Mua tài khoản Jarvis AI mua chung cho tiết kiệm, bạn sẽ có được tài khoản và mật khẩu để dùng. Gọi Hotline/Zalo cho Quân: 0396 287 222 để lấy tài khoản và đăng nhập.
Tool này dùng cho những ai:
Người làm Affiliate, Copywriter, Chạy quảng cáo, Viết Blog, Viết Email, Thậm trí viết sách…
Trả lời
Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.